Thứ năm, 19/09/2024 - 09:02

Nhận định Brazil và Argentina (07h30 ngày 22/11), Vòng loại World Cup 2026

Báo Công Thương nhận định, dự đoán tỷ số bóng đá trận đấu tại Vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ giữa Brazil và Argentina lúc 07h30 ngày 22/11.

Nhận định, phân tích trận Brazil và Argentina

Hai đội tuyển Brazil và Argentina đều đã không có được niềm vui chiến thắng trong lượt trận thứ 5 tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ cách đây ít ngày.

Trong khi Argentina gây thất vọng với trận thua 0-2 ngay trên sân nhà trước 'người hàng xóm' Uruguay thì Brazil tiếp tục nối dài mạch trận không thắng của mình lên con số 3 với thất bại 1-2 trên sân của Colombia.

Trận đấu giữa tuyển Brazil và Argentina tại vòng loại World Cup 2026 sẽ diễn ra vào 07h30 ngày 22/11.
Trận đấu giữa tuyển Brazil và Argentina tại vòng loại World Cup 2026 sẽ diễn ra vào 07h30 ngày 22/11.

Đối mặt với tình cảnh đó, cả hai chắc chắn đều đang rất quyết tâm giành 3 điểm ở màn so tài này. Điều đó hứa hẹn sẽ biến cuộc đại chiến giữa hai 'ông lớn' bóng đá hàng đầu thế giới trở nên kịch tính, khó đoán định kết quả chung cuộc.

Tuy vậy không thể phủ nhận là đội tuyển Argentina đang được đánh giá cao hơn so với đội bóng chủ nhà ở cuộc so tài lần này. Dù vừa phải nhận thất bại đầu tiên ở Vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ nhưng phải thừa nhận là phong độ thi đấu của Messi và các đồng đội trong thời gian vừa qua là tương đối ấn tượng.

Thất bại trước Đội tuyển Uruguay cũng không thể làm lu mờ chuỗi khởi đầu ấn tượng của thầy trò HLV Scaloni tại vòng loại World Cup 2026. Cụ thể trước màn so tài với Uruguay, họ đang trải qua mạch 4 trận toàn thắng và chưa phải nhận bàn thua nào.

Rộng hơn, trước khi để 'thua đau' Uruguay trên sân nhà, Argentina trước đó đã duy trì mạch chiến thắng liên tiếp ở 14 trận quốc tế gần nhất trên mọi đấu trường đồng thời ghi được 34 bàn thắng. Bởi vậy cũng dễ hiểu khi đoàn quân của huấn luyện viên Lionel Scaloni được đánh giá cao hơn ở trận này.

Ở phía đối diện, Brazil vào thời điểm hiện tại lại đang đối mặt với nhiều khó khăn. Thực tế họ vừa trải qua chuỗi 3 trận liền không thắng tại vòng loại World Cup 2026, bao gồm 2 thất bại gần đây nhất lần lượt trước Uruguay và Colombia. Thành tích bết bát đó khiến 'Selecao' tụt xuống vị trí thứ 5 tại bảng xếp hạng với chỉ 7 điểm, kém đội dẫn đầu Argentina 5 điểm.

Dẫu vậy đây không phải là một cách biệt quá lớn, và nếu vượt qua nhà đương kim vô địch World Cup 2022 ở trận đấu tới thì Brazil sẽ chỉ còn kém đối thủ này 2 điểm.

Trong bối cảnh thành tích đối đầu giữa hai đội Brazil và Argentina đang nghiêng hẳn về phía 'Các vũ công Samba' khi họ đã thắng 7 trận, hòa 1 trận và chỉ để thua 2 trận trong 10 lần chạm mặt Argentina, có thể nói Rodrygo và các đồng đội hoàn toàn có cơ sở để tin vào chiến thắng.

Tuy nhiên khó khăn với đội chủ nhà là họ sẽ không có lực lượng mạnh nhất cho màn đại chiến Argentina. Brazil đã mất nguyên cặp tiền đạo được xem là hay nhất hiện nay trong trận tiếp đón ĐT Argentina. Sau khi Neymar phải nghỉ thi đấu vì chấn thương dài hạn, Selecao lại vừa mất thêm Vinicius Jr do dính chấn thương trong trận thua chủ nhà Colombia cách đây ít ngày.

Ngược lại Argentina với đội hình gần như mạnh nhất cho chuyến hành quân đến Brazil hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều khó khăn và thử thách đối với đội bóng chủ nhà trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Thông tin trước trận Brazil và Argentina

- Brazil đang áp đảo Argentina về thành tích đối đầu ở 10 trận gần nhất khi thắng 7 trận, hòa 1 trận còn Argentina mới thắng được 2 trận.

- Brazil không giành chiến thắng trong ba trận gần nhất tại vòng loại World Cup 2026.

- Brazil thắng 3, hòa 1, thua 1 trong 5 trận đấu sân nhà gần nhất.

- Argentina bất bại trong 18 trận sân khách từ năm 2019 tới nay, trong đó 7 chuyến làm khách gần đây ghi nhận các chiến thắng dành cho thầy trò ông Lionel Scaloni.

- Trước khi để thua Uruguay, Đội tuyển Argentina đã giữ mạch toàn thắng ở 14 trận đấu liên tiếp.

- Argentina có 8 trận thắng liên tiếp gần nhất không để lọt lưới.

- 7/9 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây có tối thiểu 1 bàn thắng ở hiệp 1. 6/8 trận gần đây của Brazil và 7/8 trận vừa qua của Argentina đều có từ 1 bàn thắng trở lên ở hiệp 1.

Thành tích gần đây

Nhận định Brazil và Argentina (07h30 ngày 22/11), Vòng loại World Cup 2026
 

Đối đầu giữa Brazil và Argentina

Nhận định Brazil và Argentina (07h30 ngày 22/11), Vòng loại World Cup 2026
 

Đội hình dự kiến

Nhận định Brazil và Argentina (07h30 ngày 22/11), Vòng loại World Cup 2026

 

Dự đoán tỷ số Brazil và Argentina: 1-2.

 
Lượt xem: 76
Tác giả: Mạnh Cường
Tin liên quan