Thứ năm, 19/09/2024 - 08:30

Lộ diện Top 4 vào chung kết cuộc thi Khởi nghiệp trẻ năm 2023

Cuộc thi Khởi nghiệp trẻ năm 2023 mùa thứ 7 đã quay trở lại với chủ đề “Làm chủ công nghệ - Bứt phá thành công”. Sau vòng thi bán kết, Ban tổ chức vừa chọn ra Top 4 gồm các đội: HUB, COFFUEL, VIBEE và REBO được bước tiếp vào vòng chung kết cuộc thi.

Vượt qua gần trăm đề án đến từ nhiều đội thi trên khắp cả nước, Top 10 đội thi xuất sắc nhất: MAKEYOUTH, WAHDA, HUB, NEURAL OF THINGS, REBO, WELEGEND, CHILLA, NATECH, CENTIVOICE, COFFUEL tranh tài đầy kịch tính, bùng nổ tại bán kết cuộc thi Khởi nghiệp trẻ năm 2023. Cuộc thi được tổ chức bởi Câu lạc bộ Kỹ năng Kinh doanh Học viện Tài chính.

Top 4 lọt vào chung kết cuộc thi Khởi nghiệp trẻ năm 2023
Ban tổ chức công bố Top 4 lọt vào chung kết cuộc thi Khởi nghiệp trẻ năm 2023

Bước qua chặng đầu tiên, với hơn 80 đề án được gửi về, Ban tổ chức đã chọn lọc ra 10 đề án xuất sắc nhất vào vòng bán kết. Sau đó, các đội thi được trải nghiệm những buổi thực tế cùng các diễn giả hàng đầu về lĩnh vực kinh doanh, khởi nghiệp. Đây là những tiền đề quý giá cho các đội thi hoàn thiện đề án một cách tốt nhất.

Triển lãm kết nối khởi nghiệp - “ Young Entrepreneurs Showcase”
Các bạn trẻ tham quan triển lãm kết nối khởi nghiệp - “ Young Entrepreneurs Showcase”

Tại vòng bán kết cuộc thi, Ban tổ chức kết hợp tổ chức triển lãm kết nối khởi nghiệp - “Young Entrepreneurs Showcase” nhằm tạo điểm mới đột phá, tăng tính trải nghiệm thực tiễn cho các bản đề án, nâng cao cơ hội kết nối các đội thi với nhà đầu tư để tìm kiếm, thu hút nguồn vốn đưa dự án vào trong thị trường.

Anh Lương Quang Minh - Chủ nhiệm Câu lạc bộ Kỹ năng Kinh doanh Học viện Tài chia sẻ: “Top 10 đội thi đến với vòng bán kết đã trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết để thể hiện hết mình và ghi danh vào Top 4 đội thi đến với chung kết cuộc thi Khởi nghiệp trẻ sắp tới diễn ra tại Học viện Tài chính.

Anh Lương Quang Minh - Chủ nhiệm Câu lạc bộ Kỹ năng Kinh doanh Học viện Tài chia sẻ
Anh Lương Quang Minh - Chủ nhiệm Câu lạc bộ Kỹ năng Kinh doanh Học viện Tài chia sẻ

Điểm mới của cuộc thi năm nay là Ban tổ chức đã kết hợp với triển lãm “Young Entrepreneurs Showcase” nhằm giúp các đội thi có thể mang trực tiếp sản phẩm khởi nghiệp của mình đến với cuộc thi. Chúc cho các bạn sẽ có một thi bùng nổ và đạt kết quả cao”.

Kết thúc buổi triển lãm, các đội chơi chính thức bước vào so tài với phần thuyết trình đề án. Đây là phần thi quan trọng quyết định liệu ai sẽ là những gương mặt xuất sắc tiến vào vòng chung kết. Qua những phút gay cấn, hồi hộp, Top 4 góp mặt trong đêm chung kết Khởi nghiệp trẻ 2023 chính thức gọi tên các đội chơi: HUB, COFFUEL, VIBEE và REBO.

Lượt xem: 155
Tác giả: Lê Dung
Tin liên quan