Thứ sáu, 22/11/2024 - 03:16

Ngân hàng nào có lãi suất huy động cao nhất hiện nay?

Với mức lãi suất huy động tiền gửi lên đến 7,3%, KienlongBank nằm trong Top các ngân hàng có lãi suất tiền gửi cao nhất đến thời điểm hiện tại.

Lãi suất huy động lên tới 7,3%

Trước bối cảnh nền kinh tế đang có dấu hiệu dần phục hồi sau đại dịch, 6 tháng đầu năm 2022 thị trường đã chứng kiến tới 4 đợt tăng lãi suất với biên độ từ 0,5 - 1,5%, lãi suất tại một số ngân hàng thương mại vượt mốc 7%. So với các kênh đầu tư như chứng khoán, vàng thì tiền gửi tiết kiệm được xem là một kênh đầu tư an toàn, sinh lời ổn định cho dòng tiền nhàn rỗi.

Theo khảo sát, KienlongBank hiện là một trong số những ngân hàng thương mại có lãi suất tiền gửi tiết kiệm cao. Trong đó, mức lãi suất tiền gửi cao nhất được áp dụng tại KienlongBank lên tới 7,3% cho kỳ hạn 36 tháng dành cho hình thức tiết kiệm tại quầy, áp dụng cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Tại một số kỳ hạn phổ biến như 15, 18 và 24 tháng, ngân hàng cũng duy trì mức lãi suất hấp dẫn tương ứng là 6,95%; 7,0%; 7,2% .

KienlongBank lọt Top các ngân hàng có lãi suất tiền gửi cao nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại

KienlongBank lọt Top các ngân hàng có lãi suất tiền gửi cao nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại

Cũng với hình thức gửi tiết kiệm tại quầy nhưng tập trung vào các kỳ hạn ngắn (từ 1 - 9 tháng), lãi suất tại KienlongBank cũng được điều chỉnh tăng với biên độ từ 0,1 - 0,3% dành cho khách hàng cá nhân và 0,1 - 0,4% dành cho khách hàng doanh nghiệp. Mức lãi suất sau điều chỉnh dao động từ 3,2 - 5,7%.

Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ đáp ứng nhu cầu về vốn phục vụ sản phẩm kinh doanh, KienlongBank triển khai gói vay cho khách hàng doanh nghiệp với lãi suất chỉ từ 6,6%/năm. Đây là mức lãi suất cạnh tranh trên thị trường đồng thời là mức lãi suất cố định trong toàn thời gian vay, giúp khách hàng chủ động và dễ dàng trong việc quản lý tài chính của mình.

Phát triển ngân hàng số là hướng đi trọng tâm của KienlongBank

Với mục tiêu trở thành Ngân hàng số hiện đại và thân thiện, KienlongBank không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng trải nghiệm “cá nhân hóa hoàn hảo” về một Ngân hàng số toàn diện. Bên cạnh việc đẩy mạnh nâng cao về chất lượng dịch vụ, gia tăng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, KienlongBank cũng đẩy mạnh phát triển ngân hàng theo mục tiêu số hóa.

Với việc đầu tư cho hệ thống thiết bị như máy STM (Smart Teller Machine) hiện đại thay thế cho các giao dịch truyền thống, STM cho phép khách hàng tự thực hiện các nhu cầu giao dịch chỉ qua một nút chạm. Bên cạnh việc thực hiện các tính năng thông thường như: Rút tiền mặt, chuyển khoản trong hệ thống, truy vấn số dư tài khoản, sao kê giao dịch…

STM còn đóng vai trò như một “giao dịch viên điện tử” khi được tích hợp và cho phép khách hàng thực hiện tính năng vượt trội như: Phát hành thẻ chỉ trong 1 phút, các giao dịch nộp/ rút tiền mặt dễ dàng…

Hệ thống máy STM  hiện đại tại KienlongBank

Hệ thống máy STM hiện đại tại KienlongBank

Số hóa sản phẩm dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ưu việt về một ngân hàng số hiện đại, chuyên nghiệp là mục tiêu ưu tiên KienlongBank hướng đến. Sau khi ra mắt ứng dụng KienlongBank Plus, KienlongBank tiếp tục phát triển, hoàn thiện và giới thiệu thêm nhiều tính năng mới để hỗ trợ khách hàng.

Ứng dụng Kienlongbank Plus được tập trung đầu tư công nghệ hiện đại nhất, cập nhật các xu hướng phát triển sản phẩm tiên tiến nhất trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ứng dụng tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tiện ích vượt trội cùng nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn.

Đặc biệt, với sự kết hợp của ứng dụng KienlongBank Plus và hệ thống máy giao dịch tự động STM, khách hàng dễ dàng thực hiện mở thẻ lấy ngay bằng QR Code, rút tiền bằng QR Code, chuyển tiền bằng QR Code, Pay by link…

"Nhanh hơn - Thông minh hơn - Tin cậy hơn" là giá trị hiệu quả của quá trình số hoá, cũng là mục tiêu trong chiến lược phát triển lâu dài, bền vững của Kienlongbank.

Đồng thời, đây cũng là cơ sở nền tảng để Kienlongbank tạo nên nhiều sản phẩm, dịch vụ cạnh tranh hơn nữa, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong quá trình trở thành ngân hàng thân thiện với người dùng, nhờ vào sức mạnh và trí tuệ của công nghệ.

Lượt xem: 157
Tác giả: N.P
Tin liên quan
Đang chờ cập nhật