Thứ sáu, 20/09/2024 - 08:42

Hệ thống siêu thị cao cấp Finelife tổ chức “Ngày hội hàng nhập khẩu”

Ngày 05/8/2023, siêu thị Finelife (thương hiệu bán lẻ thuộc Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM– Saigon Co.op) tổ chức ngày hội hàng nhập khẩu tại Finelife

Ngày hội hàng nhập khẩu được siêu thị tại Finelife Urban Hill (quận 7, TP.Hồ Chí Minh) giới thiệu đến khách hàng với hơn 1.000 mặt hàng trái cây, thủy hải sản, thịt bò, heo, đồ hộp, thịt nguội, rượu… nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, New Zealand, Na Uy, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan... chương trình sẽ kéo dài đến ngày 23/8/2023.

Hệ thống siêu thị cao cấp Finelife tổ chức “Ngày hội hàng nhập khẩu”
Hơnn 1.000 mặt hàng trái cây, thủy hải sản, thịt bò, heo, đồ hộp...hàng nhập khẩu được siêu thị Finelife giới thiệu đến khách hàng

Nhân sự kiện này, Finelife giới thiệu những dịch vụ độc đáo mới, giúp khách hàng mua sắm tiện lợi, thoải mái nhất. Tại đây khách sẽ được thưởng thức những món ăn món ăn Á – Âu “độc lạ” như bò dát vàng, ba rọi bò Mỹ, gầu bò Mỹ, thịt heo Iberico của Tây Ban Nha, thịt bò Okini Nhật Bản, lẩu tự chọn, thủy hải sản từ Canada, cocktail… từ những đầu bếp ngoại quốc thượng hạng.

“Điểm khác biệt lớn nhất của Finelife so với những đơn vị bán lẻ khác thuộc Saigon Co.op (Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Cheers …) là hàng nhập khẩu của Finelife chiếm đến hơn 40% trong cơ cấu ngành hàng. Với đặc điểm này, Finelife tổ chức ngày hội nhập khẩu nhằm giới thiệu đến thị trường nội địa những mặt hàng ngoại nhập, từ đó kết nối với sản xuất trong nước" – Ông Ngô Triều Dương – Giám đốc siêu thị Finelife chia sẻ.

Với sự khác biệt về mô hình, cơ cấu hàng hóa và đa dạng các dịch vụ, Finelife là điểm đến có không gian mua sắm độc đáo, phong cách khác biệt, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái, an tâm, tiện nghi và đẳng cấp. Đầu tiên phải kể đến dịch vụ Drive-thru: khách hàng đặt hàng trước qua các kênh online và đến nhận hàng trực tiếp tại siêu thị ngay trên xe của mình mà không cần bước vào siêu thị.

Quầy thanh toán "Self Check-out" được thiết lập nhằm giúp khách hàng chủ động tự thanh toán giỏ hàng với phương thức không dùng tiền mặt giúp tiết kiệm thời gian. Đặc biệt Finelife cũng là siêu thị hàng tiêu dùng đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ mới: bảng giá điện tử E- label, theo đó giá cả sẽ nhanh chóng cập nhật ngay khi có sự thay đổi về giá.

Theo ông Nguyễn Ngọc Thắng, Giám đốc khối vận hành hoạt động Co.opmart kiêm Giám đốc Marketing Saigon Co.op, chọn phân khúc phục vụ khác với những hệ thống phân phối còn lại thuộc Saigon Co.op, Finelife chính là mảnh ghép cuối cùng để Saigon Co.op phủ kín các góc của thị trường bán lẻ Việt Nam. Cùng khai thác chương trình Khách hàng thân thiết Saigon Co.op, chấp nhận mua sắm bằng phiếu mua hàng Co.opmart, như vậy Finelife và các hệ thống phân phối đang tạo nên một hệ sinh thái bán lẻ thuộc Saigon Co.op.

Các ưu đãi dành cho khách hàng trong ngày hội hàng nhập khẩu tại Finelife Urban Hill: Thịt bò dát vàng Tomahawk nhập khẩu từ Úc với giá chỉ 340.000 đồng/gam áp dụng duy nhất ngày 5/8. Thịt heo Iberico cao cấp từ Tây Ban Nha mua 2 tặng 1. Thịt bò Okini Nhật Bản, thịt heo tuyết tặng kèm nước lẩu khi mua. Khách hàng có thẻ thành viên có hóa đơn mua sắm từ 1.000.000 đồng trở lên nhận 1 combo hải sản trị giá 200.000 đồng.

Finelife là thương hiệu siêu thị phân khúc cao cấp do Saigon Co.op đầu tư. Ra mắt siêu thị đầu tiên vào năm 2019 tại khu dân cư Hà Đô, quận 10, TP. Hồ Chí Minh, tính đến nay, chuỗi Finelife đã mở được 4 siêu thị tại quận 7, quận 10 và huyện Bình Chánh. Với định hướng trở thành thương hiệu hàng đầu trong mô hình kinh doanh siêu thị cao cấp tại Việt Nam cả về số lượng cửa hàng, chất lượng hàng hóa và dịch vụ trải nghiệm, siêu thị cao cấp Finelife kinh doanh lên đến 12.000 mặt hàng có tiêu chuẩn chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và các mặt hàng cao cấp đủ các ngành hàng. Đáp ứng xu hướng sự tiện lợi và vì sức khỏe cộng đồng.
 
Lượt xem: 54
Tác giả: Phương Hoa
Tin liên quan