Thứ 7, 16/11/2019 - 03:18
Habeco: Định vị thương hiệu bia Việt Nam hàng đầu

Habeco: Định vị thương hiệu bia Việt Nam hàng đầu

Đi được hơn nửa chặng đường năm 2019, Tổng công ty cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Hà Nội (Habeco - BHN) đã cho thấy một bức tranh toàn cảnh lạc quan với nền tảng tài chính tốt, thương hiệu được củng cố vững mạnh cùng với công tác đẩy mạnh triển ...
Mối lo của Sawaco

Mối lo của Sawaco

Sawaco cung cấp nước 23/24 quận huyện trong thành phố. Tuy nhiên, đơn vị này lại đang mất quyền quyết giá mua bán sỉ nước sạch với các công ty “con” đã được cổ phần.
THÔNG CÁO BÁO CHÍ - Vượt khó về vấn đề thị trường, Đạm Cà Mau hoàn thành 83% kế hoạch doanh thu năm 2019

THÔNG CÁO BÁO CHÍ - Vượt khó về vấn đề thị trường, Đạm Cà Mau hoàn thành 83% kế hoạch doanh thu năm 2019

Những khó khăn về tình hình thị trường tiêu thụ giảm đã được dự báo trước khiến cả ngành phân bón đều rơi vào điêu đứng khi điều kiện thời tiết không thuận lợi, giá cả nông sản thấp kỷ lục đã khiến nông hộ bỏ vụ, diện tích canh tác giảm mạnh, ảnh ...
Habeco: Định vị thương hiệu bia Việt Nam hàng đầu

Habeco: Định vị thương hiệu bia Việt Nam hàng đầu

Đi được hơn nửa chặng đường năm 2019, Tổng công ty cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Hà Nội (Habeco - BHN) đã cho thấy một bức tranh toàn cảnh lạc quan với nền tảng tài chính tốt, thương hiệu được củng cố vững mạnh cùng với công tác đẩy mạnh triển ...