Thứ ba, 22/04/2025 - 19:37

Triệu Lộ Tư gặp khủng hoảng, vướng nghi vấn mất quảng cáo

Truyền thông Trung Quốc đưa tin chiến dịch marketing quá đà của Triệu Lộ Tư khiến sự nghiệp của cô bị ảnh hưởng.

Triệu Lộ Tư gặp khủng hoảng, vướng nghi vấn mất quảng cáo

Triệu Lộ Tư trong phim “Tình nhân”. Ảnh: Nhà sản xuất

Triệu Lộ Tư gần đây phải đối mặt với nhiều khủng hoảng. Theo đó, chương trình thực tế “Dũng khí nho nhỏ” bị tạm dừng phát sóng, kế tiếp là vắng mặt trong sự kiện của thương hiệu Versace.

Theo Sohu (Trung Quốc), hai vấn đề tưởng chừng tách biệt nhưng lại có sự liên kết với nhau, cho thấy việc tiếp thị quá đà của Triệu Lộ Tư gặp phản ứng ngược.

Chương trình “Dũng khí nho nhỏ” được sản xuất riêng cho nữ diễn viên người Thành Đô - vướng phản ứng tiêu cực từ khán giả. Những phát ngôn, quan điểm và hành động của ngôi sao sinh năm 1998 không phù hợp với thực tế. Thậm chí, Triệu Lộ Tư còn bị tố lợi dụng sự cảm thông của người khác để nâng cao danh tiếng của mình.

Sau hàng loạt ồn ào, Mango TV đã dừng phát sóng chương trình mà không thông báo trước. Các blogger cho biết, lãnh đạo Mango TV bị cơ quan quản lý văn hóa triệu tập lên làm việc vì những ồn ào xoay quanh các chương trình truyền hình do đơn vị này sản xuất.

Trong đó, “Dũng khí nho nhỏ” của Triệu Lộ Tư cũng bị “điểm danh” vì gây ảnh hưởng không tốt, truyền tải nội dung không phù hợp.

Ngoài ra, với tư cách người phát ngôn toàn cầu của Versace, Triệu Lộ Tư khiến dư luận xôn xao khi vắng mặt trong sự kiện của thương hiệu này tại Bắc Kinh. Ngay sau đó, công chúng tiếp tục phát hiện ra website của Versace đã xóa một số thông tin liên quan đến mỹ nhân người Thành Đô. Trong khi đó, những người từng hợp tác như Lưu Thi Thi hay Dương Mịch vẫn được lưu lại dữ liệu.

Các chuyên gia trong ngành phân tích, thương hiệu đang có động thái “cắt đứt” mối liên hệ với Triệu Lộ Tư sau những scandal của nữ diễn viên. Việc ngầm xóa bỏ hợp tác với nữ chính “Rèm ngọc châu sa” là bước đi giúp thương hiệu tránh những rủi ro không đáng có.

Kể từ khi nhập viện do gặp vấn đề về sức khỏe đến nay, Triệu Lộ Tư liên tục lên top tìm kiếm với hàng loạt các từ khóa về bệnh tật, công việc. Tuy nhiên, những dữ liệu về nữ diễn viên tràn ngập năng lượng tiêu cực, cố tình nhấn mạnh vào căn bệnh của mình.

Từ sự cảm thông, chia sẻ ban đầu, mọi người ngày bắt đầu cảm thấy mệt mỏi khi Triệu Lộ Tư liên tục lấy vấn đề sức khỏe để "marketing hình ảnh". Tờ Sohu cho rằng, Triệu Lộ Tư nên bình tĩnh lại, trau dồi khả năng diễn xuất của mình để cạnh tranh với các sao nữ cùng thời.

Lượt xem: 4
Nguồn:laodong.vn Sao chép liên kết
Tin liên quan
Đang chờ cập nhật