Thứ năm, 19/09/2024 - 23:48

Cận cảnh chấn thương khiến Neymar lỡ vòng bảng World Cup 2022

Tiền đạo Neymar đăng tải bức ảnh về chấn thương gặp phải trong trận đấu giữa Brazil và Serbia, tại World Cup 2022.

Cận cảnh chấn thương khiến Neymar lỡ vòng bảng World Cup 2022

Neymar chia sẻ tình hình chấn thương trên nền tảng Instagram. Ảnh: Instagram

Mới đây, Neymar đăng tải lên mạng xã hội tấm ảnh cận cảnh chấn thương ở mắt cá chân. Trước đó, siêu sao 30 tuổi bật khóc sau khi dính chấn thương trong chiến thắng 2-0 của Brazil trước Serbia.

Ngôi sao của Paris St Germain bị tổn thương dây chằng sau pha vào bóng thô bạo của hậu vệ Nikola Milenkovic. Đội ngũ y tế của tuyển Brazil đưa ra chuẩn đoán đáng lo ngại sau khi mắt cá chân phải của Neymar có dấu hiệu sưng to.

Cận cảnh chấn thương của Neymar.  Ảnh: Instagram Neymar

Cận cảnh chấn thương của Neymar. Ảnh: Instagram Neymar

Trước mắt, siêu sao 30 tuổi sẽ không thể thi đấu 2 trận vòng bảng còn lại cùng “Selecao”. Những tấm ảnh trên Instagram cho thấy, mắt cá chân của Neymar vẫn còn đỏ và sưng to, điều này chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ Brazil lo lắng.

Tuy nhiên, Neymar vẫn tươi cười và lạc quan về khả năng phục hồi. Theo lịch thi đấu, Brazil đối đầu Thụy Sĩ vào ngày 28.11, và kết thúc vòng bảng ngày 3.12, đấu Cameroon.

Neymar vẫn tươi cười trong quá trình dưỡng thương.  Ảnh: Instagram Neymar

Neymar vẫn tươi cười trong quá trình dưỡng thương. Ảnh: Instagram Neymar

Thực tế, huấn luyện viên Tite mang đến Qatar 9 tiền đạo và Brazil vẫn còn những lựa chọn chất lượng trên hàng công. Tuy nhiên, Neymar vẫn là nguồn cảm hứng và có vai trò quan trọng ở những thời điểm quyết định.

"Đây là một trong những khoảnh khắc khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Một lần nữa tại World Cup, tôi lại dính chấn thương. Thật khó chịu, rất đau đớn nhưng chắc chắn là tôi sẽ trở lại", Neymar chia sẻ.

Huấn luyện viên Tite không khỏi lo lắng về chấn thương của Neymar.  Ảnh: AFP

Huấn luyện viên Tite không khỏi lo lắng về chấn thương của Neymar. Ảnh: AFP

Tin liên quan